Thursday 29 December 2016


దేహంపై ..పచ్చబొట్టు
.....................
నా దేహాన్ని 
నాకు నేనుగా స్పర్శించుకుంటుంటే
కొత్తగా..తోస్తోంది
నన్ను నేను తెలుసుకోలేకపోయానని
ఇప్పుడిప్పుడే అర్ధమవుతోంది
లోలోన ఇన్నిన్నిరాగాలా?!
ఇన్నిన్ని స్వప్నాలా?!
ఇంతకాలం.. 
దేహం దేహంగానే ఉండిపోయిందేమో!
లోతుగా స్పర్శించుకోలేకపోయానేమో?!
నన్ను నేను చూసుకోలేకపోయానేమో?!
000
ఇప్పుడు..
నా దేహం.. ఒక అచంచలం
అనిర్వచనీయం
వెయ్యి వీణల తన్మయత్వం
000
ఇన్నాళ్ళూ..
ఈ దేహాన్ని.. ఒంటరి పక్షిగా..
ఏ స్నప్నం.. చొరబడని ఒడిలో
వదిలేశానా!?
పర్వాలేదులే..
ఆలస్యంగానైనా..
నా దేహంలోకి జారిపోతున్నా
000
ఇప్పుడు
నా దేహం.. నన్ను నన్నుగా 
పోల్చుకుంటుంది
నన్ను నన్నుగా లాలిస్తుంది
నన్నెరిగిన తన్మయత్వమై
నాతో మాత్రమే రమించే 
ఓ అంతరంగం.
000
ఇప్పుడు నాదేహం 
పగలు..రాత్రి 
నను ఊయలలూపే
కమ్మని పాట
తరగని..చెరగని పచ్చబొట్టు
-గంగాధర్ వీర్ల

No comments:

Post a Comment